i9bet Xem bóng 88

Những Kẻ Theo Dõi

The Watchers (2024)

Trạng thái
Full VietSub
Đạo Diễn
Ishana Night Shyamalan
Thời Lượng
102 Phút
Số Tập
1 Tập
Ngôn Ngữ
VietSub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Kinh Dị, Bí ẩn

Nội Dung Phim

Những Kẻ Theo Dõi - The Watchers (2024) Full VietSub HD Những Kẻ Theo Dõi Bộ phim theo chân Mina, một họa sĩ 28 tuổi bị lạc trong khu rừng hoang sơ ở phía tây Ireland. Khi Mina tìm được nơi trú ẩn, cô không hề biết rằng mình đã bị mắc kẹt cùng ba người lạ khác, mà tất cả đều đang bị theo dõi và săn lùng bởi những sinh vật bí ẩn mỗi đêm.

Từ Khóa : xem phim Những Kẻ Theo Dõi full vietsub, Những Kẻ Theo Dõi thuyết minh, xem phim Những Kẻ Theo Dõi full hd, The Watchers full vietsub, The Watchers thuyết minh, Những Kẻ Theo Dõi motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Những Kẻ Theo Dõi bilutv, Những Kẻ Theo Dõi phim1080, Những Kẻ Theo Dõi fullphim, Những Kẻ Theo Dõi dongphim, tvzing, Những Kẻ Theo Dõi luotphim, Những Kẻ Theo Dõi wetv, Những Kẻ Theo Dõi phimchill, ssphim, Những Kẻ Theo Dõi motphimtv, hitv, Những Kẻ Theo Dõi netflix
Phim Đề Cử
Xem bóng hay 6686vn80 k9win i9bet

Motchill (motchill.net - motphim TV). Xem phim online miễn phí , phim hay. Xem Phim Việt Sub, Thuyết minh, lồng tiếng chất lượng HD. Xem phim nhanh online chất lượng cao.
Liên hệ telegram: @dtapro1386